Post DEMO 4

Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp chuẩn SEO chuẩn di động do Web Bách Thắng thiết kế sẽ giúp cho bạn dễ dàng lên TOP GOOGLE và bán hàng trực tuyến dễ dàng nhất.

Kinh doanh online hiện đang phát triển mạnh mẽ nhờ vào sự bùng nổ của công nghệ thông tin cũng như nhu cầu mua sắm hàng hóa trực tuyến của người dân. Ngoài những hình thức buôn bán nhỏ lẻ thông qua mạng xã hội, trang rao vặt hay diễn đàn thì việc có một web riêng sẽ tạo nên độ uy tín cao hơn.

Bạn đang kinh doanh truyền thống và muốn mở rộng thị trường hơn nữa thông qua hình thức bán hàng trực tuyến hay còn gọi là online, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Bạn đang có nhu cầu xây dựng cho mình một website bán hàng trực tuyến trọn gói nhưng không biết lựa chọn công ty thiết kế website nào uy tín, chất lượng. Vậy hãy đến với Web Bách Thắng, các bạn sẽ được tư vấn miễn phí cũng như giải đáp toàn bộ những thắc mắc đó. Web Bách Thắng tự hào là đơn vị thiết kế web bán hàng online chuyên nghiệp,uy tín nhất trên thị trường cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp tại Web Bách Thắng

  • Giao diện hiện đại, thân thiện chuẩn SEO, dễ dàng lên TOP GOOGLE.
  • Tốc độ load trang web nhanh dễ dàng giữ chân được khách hàng
  • Tích hợp chức năng giỏ hàng, đặt hàng online đầy đủ tính năng cho một website bán hàng.
  • Chat live tư vấn với khách hàng ngay trên web của bạn.
  • Liên kết với các mạng xã hội như facebook, G+, tumblr,…
  • Tích hợp sẵn giao diện Mobile tương thích với mọi thiết bị di động.
  • Trang quản trị dễ dùng với ngôn ngữ chính là tiếng việt.
  • Giao diện quản lý sản phẩm và các đơn hàng dễ dùng, hiện đại.

Thiết kế website bán hàng trực tuyến của Web Bách Thắng giúp bạn tối ưu hiệu quả Seo và quảng cáo.

  • Hỗ trợ tối ưu cho SEO: Bạn không nhất thiết phải là chuyên gia trong lĩnh vực SEO mà vẫn có thể dễ dàng đưa website bán hàng của mình lên TOP tìm kiếm của GOOGLE. Website bán hàng giá rẻ do Web Bách Thắng thiết kế không chỉ giúp cho việc tối ưu SEO dễ dàng trên từng danh mục mà còn có thể tối ưu SEO cho cả những trang chi tiết sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc tùy chỉnh các thẻ H1, H2, thẻ tiêu đề (Title), thẻ mô tả (Meta Description) mà còn cả URL trong web cũng như thẻ alt của hình ảnh. Mặt khác, Web Bách Thắng còn cung cấp cho bạn một ứng dụng tùy chỉnh cũng như quản lý SEO mạnh mẽ hơn cho website của bạn.
  • Tăng hiệu quả quảng cáo: Ngoài việc SEO truyền thống để tìm kiếm khách hàng tự nhiên trên Google, thì lựa chọn chạy quảng cáo Adwords cũng được rất nhiều người lựa chọn. Chính vì thế, để trang web của bạn có thể ngay lập tức lên TOP tìm kiếm của Google thì ngoài việc trả giá cao ra, bạn cũng cần phải có một website chuẩn SEO. Vậy nên, khi lựa chọn dịch vụ của Web Bách Thắng, nghĩa là bạn đã đi được 1/2 chặng đường trong việc quảng cáo Adword rồi.

Thiết kế website bán hàng trực tuyến

Thiết kế website bán hàng online liên kết tới mạng xã hội

Hiện nay, mạng xã hội đang được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi sử dụng với nhiều mục đích khác nhau để học tập, kết bạn hay kinh doanh. Chính vì thế, khi website của bạn được tích hợp kết nối với mạng xã hội nhất là Facebook sẽ tạo nên lượng người truy cập vào web tăng, tạo nên tiềm năng trong việc bán hàng cũng như quảng bá sản phẩm của bạn cho tất cả mọi người. Nắm bắt được su thế đó, dịch vụ thiết kế web bán hàng online của Web Bách Thắng đã tích hợp sẵn nút kết nối, chia sẻ giữa web của bạn với các mạng xã hội khác nhau tùy theo yêu cầu của bạn.