Post DEMO 6

Đào tạo seo giá rẻ bởi chuyên gia thiết kế website với kinh nghiệm lâu năm, cầm tay chỉ việc 1 kèm 1, tặng code website chuẩn seo, giới thiệu việc làm 4 – 6 triệu, đăng ký là học được luôn.

Học seo thực sự rất đơn giản, lý thuyết vô cùng cơ bản. Chỉ cần chịu khó, chăm chỉ thì sẽ đạt được thành quả to lớn và khi từ khóa lên TOP đem lại cho bạn. Tin tôi đi: làm được SEO thì bạn kinh doanh gì cũng được.

Đối tượng học seo phù hợp với khóa đào tạo seo giá rẻ.

  • Ai cũng nên học để được lên trang nhất google sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất bởi google giờ quá phổ biến. Mọi người thường lên google hàng ngày để tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ, những gì mình muốn nhằm tìm kiếm được nơi ưng ý nhất. Vì vậy nếu bạn là bất kì ai, làm bất kì ngành nghề gì thì việc bạn Học SEO để lên TOP google là điều VÔ CÙNG CẦN THIẾT.
  • Đào tạo seo tại hà nộiGiám đốc, chủ doanh nghiệp, đặc biệt là các bạn mới khởi nghiệp, là trưởng phòng kinh doanh thì chắc chắn không nên bỏ qua khóa học SEO này. Vì đơn giản nó sẽ giúp bạn tự tay seo được hàng nghìn từ khóa lên TOP mà không phải mất 1 đồng nào đi thuê đẩy, bên cạnh đó bạn còn quản lý nhân viên tốt hơn, để biết họ làm gì, sẽ không để họ phải quá áp lực và cũng không được ngồi chơi.
  • Người kinh doanh buôn bán: Công việc seo sẽ giúp khách hàng tiềm năng tự tìm đến bạn giống như bạn đang tìm đến gặp tôi vậy. Doanh thu cũng từ đó mà tăng lên bởi khách hàng chủ động tìm đên bạn ngay cả khi bạn không làm việc.
  • Dân lập trình web, quản trị website, thiết kế web, kế toán, lễ tân …. ngoài công việc chuyên môn. Nếu như các bạn biết về SEO hay Marketing Online thì Web Bách Thắng chắc chắn một điều là nếu bạn làm tốt thì lương bạn sẽ cao hơn các bạn khác làm cùng vị trí. Bởi khi có thời gian rảnh bạn sẽ thúc đẩy công việc cho công ty mà SEO thì không thể thiếu ở bất kì công ty nào.
  • Sinh viên đam mê marketing online hoặc dân kiếm tiền trên mạng sẽ không bao giờ lo thất nghiệp bởi nghề này luôn khan hiếm nhân lực. Nhân viên seo nhiều năm kinh nghiệm họ sẽ chuyển sang tự kinh doanh.

Đào tạo seo giá rẻPhương pháp đào tạo và lộ trình học seo tại Trung tâm đào tạo seo Web Bách Thắng :

  • Cầm tay chỉ việc học lý thuyết đến đâu áp dụng thực hành luôn đến đó, đi vào seo website từng bước từ cơ bản đến nâng cao, đưa từ khóa lên top google.
  • Linh động thời gian đào tạo cho phép học lại nhiều lần thoải mái nếu chưa hiểu bài. Chúng tôi có cả tài liệu chữ và video sẽ cung cấp cho học viên chuyển bị bài trước.
  • Dạy solo kiến thức cho từng học viên một nhằm tương tác cao với giảng viên không dồn lớp đảm bảo chất lượng đào tạo cao nhất.
  • Đặc biệt phương pháp solo 1 thầy 1 trò học viên sẽ không bị mất kiến thức nếu như bận và sẽ được học tiếp vào buổi sau.
  • Thời lượng học 11 buổi lý thuyết kiêm thực hành và N buổi thực hành dạy đến khi nào thành thạo mới thôi..

Lộ trình đào tạo seo Bách THắng

Lịch khai giảng, thời gian, học phí đào tạo seo tại WEB BÁCH THẮNG

  • Solo 1-1 nên bạn chỉ cần đóng học phí là có thể học luôn không phải đợi lớp như nhiều trung tâm khác.
  • Thời gian học (tất cả các ngày trong tuần) chia 3 buổi sáng (8:30-11:30) chiều (13:30-16:30) tối (18:00-21:00) ai có thời gian có thể học cả ngày tùy thích.
  • Học phí 3.2 triệu trên một khóa đào tạo seo, giảm giá xuống còn 3 triệu cho nhóm từ 2 người trở lên đăng ký học cùng lúc, Đặc biệt sinh viên ưu đãi học phí chỉ 3 triệu.
  • Nếu học viên ở xa có thể học ONLINE thông qua teamview và skyper

Còn trần chừ gì nữa mà không tham gia ngay để được hưởng ưu đãi.

Nhận ngay code website đẹp chuẩn seo… . trị giá lên tới 5 triệu đồng.

Giảm 20% học phí khi tham gia  khóa học thiết kế website bằng wordpress cho dân không biết lập trình cũng có thể làm website.

Để giá tốt khi dùng dịch vụ thiết kế website giá rẻ chuẩn seo.

Bạn hãy bấm vào nút đăng ký ngay khóa đào tạo seo chuyên sâu và điền đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn, hoặc gọi

Hotline 0973.361.201 gặp Mr.Thắng

Email: admin@webbachthang.com.